Nem Phùng đơn giản ngon bổ rẻ

Nem Phùng đơn giản ngon bổ rẻ

Nem Phùng món đơn giản – ngon – bổ – rẻ

-Thật vậy, chỉ với những nguyên liệu quen thuộc dân dã đối với tất cả mọi người như: thịt lợn, bì lơn, gạo và lá sung đã tạo ra một món đặc sản Nem Phùng thơm ngon đặc biệt, ăn không ngấy trong bất kỳ thời tiết nào, đặc biệt mùa hè mà uống cùng bia thì đúng là hết sẩy.

-Chính vì nguyên nhân Nem Phùng được làm từ các nguyên liệu dân dã quen thuộc hàng ngày nên giá thành Nem cũng rất rẻ, không như những món sơn hào hải vị, ăn lại ngon!

-Ngoài việc là một món ăn chơi hàng ngày đổi vị chán ngắt của thịt cá trứng, nem phùng có tác dụng rất trong việc tạo chất nhờn cho các khớp xương ở những thực khác lớn tuổi,chất nhờn làm cho bớt đau khớp.

-Giá thành cực kì rẻ so với những hương vị và tác dụng tốt mà Nem Phùng đem lại, chỉ vài chục ngàn là bạn đã có một quả nem để uống bia vui vẻ cùng bạn bè

Nem Phùng món ăn đơn giản – ngon – bổ và rẻ nữa.

Đặc sản Nem Phùng Hà Nội chính hiệu chỉ có Nem ở thi trấn Phùng
zalo
0964.599.588

Phục Vụ Các Bác Ship Tận Nơi Nem Phùng - Nem Chua - Giò 7 Phút!

Các sản phẩm tại NemPhung.net được hoàn thành trước sáng sớm tinh mơ hàng ngày để phục vụ, cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm!

Nem Phùng
Nem Chua Phùng
Giò 7 Phút

Quý khách hàng kính mến thời gian bận bịu có thể liên hệ Hotline NemPhung.net sẽ phục vụ tận nơi Nem Phùng - Nem Chua - Giò 7 Phút, quý khách hàng có thời gian muốn ghé qua hãy đến thị trấn Phùng Đan Phượng Hà Nội. Cảm ơn!