Nem Phùng mua ở đâu chính hiệu?

Nem Phùng mua ở đâu chính hiệu?

Nem Phùng mua ở đâu ngon nhất, ở đâu bán nem phùng chính hiệu trong khi Nem Phùng thật ít giả nhiều là câu hỏi mà nhiều thực khách lo lắng do Nem không phải đúng Nem Phùng thật. Xin quý thực khách vui lòng lưu ý:

 

“Đặc sản Nem Phùng Hà Nội chính hiệu chỉ có Nem ở thị trấn Phùng”
Nem Phùng mua ở đâu
– Nhiều thực khách đam mê món đặc sản NemPhùng nổi tiếng, điều đó là hoàn toàn đúng với tình trạng hiện nay.

-Nhiều nơi vì lợi nhuận trước mắt mà làm mất uy tín của thương hiệu Nem Phùng chính hiệu của thi trấn Phùng. Họ đã pha trộn nhiều tạp chất vào nem để giảm giá thành và tăng lợi nhuận mà bất kể việc làm đó ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Các cách làm hỏng thương hiệu Nem Phùng như trộn thêm thịt má lợn thay vì thịt thăn, trộn miến thay vì bì lợn sạch luộc kỹ, hay họ làm bằng các nguyên liệu không còn tươi ngon …. Tất cả chỉ vì lợi nhuận. Vậy trước ma trận hàng giả như thế thực khác làm sao biết Nem Phùng mua ở đâu chính hiệu ?
– Hiện nay thị trấn Phùng huyện Đan Phượng chỉ còn dưới 10 nhà làm được món Nem Phùng đăc sản, trong số đó phải kể đến Nem Phùng Thái Cam, Nem Phùng Bà Mắm, Nem Phùng Bà Hải Phở và Nem Phùng Hảo Cường. Đây là nhưng cơ sở làm Nem ngon nhất mà mình ngày nào cũng đi qua và tận mắt thấy các cơ sở làm nem và trộn Nem Phùng cho thực khác đảm bảo an toàn vệ sinh sạch sẽ !
– Ngoài ra Nem Phùng cón có vài cơ sở nhỏ khác do các cơ sở lớn tách ra nhưng không đâu làm chuẩn bằng Nem Phùng tại Thị trấn Phùng. Còn ngoài các địa chỉ này là hàng làm giả nhái thương hiệu để tăng lợi nhuận.

 

– Mình hàng ngày đi làm qua thị trấn Phùng nên đã liên hệ làm đại lý phân phối Nem Phùng khắp khu vực Hà Đông và Hà Nội, tiện đường đi lại thêm chút thu nhập và cũng là quảng bá đặc sản Nem Phùng thị trấn Phùng chính hiệu.

-Nem luôn đảm bảo tươi mới, quý khách đặt hàng xong chúng tôi mới tiến hành trộn thính cùng gia vị để Nem đạt chất lượng tốt nhất.

zalo
0964.599.588

Phục Vụ Các Bác Ship Tận Nơi Nem Phùng - Nem Chua - Giò 7 Phút!

Các sản phẩm tại NemPhung.net được hoàn thành trước sáng sớm tinh mơ hàng ngày để phục vụ, cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm!

Nem Phùng
Nem Chua Phùng
Giò 7 Phút

Quý khách hàng kính mến thời gian bận bịu có thể liên hệ Hotline NemPhung.net sẽ phục vụ tận nơi Nem Phùng - Nem Chua - Giò 7 Phút, quý khách hàng có thời gian muốn ghé qua hãy đến thị trấn Phùng Đan Phượng Hà Nội. Cảm ơn!